Cách sử dụng Nấm Linh Chi hiệu quả

Cách chế biến Nấm Linh Chi Hàn Quốc đúng cách, giúp thông kinh hoạt lạc. Trẻ hóa toàn bộ cơ thể. Khôi phục sức lực, tăng sức đề kháng.

Cách chế biến Nấm Linh Chi Hàn Quốc đúng cách, giúp thông kinh hoạt lạc. Trẻ hóa toàn bộ cơ thể. Khôi phục sức lực, tăng sức đề kháng.

Với gần 200 hoạt chất Nấm Linh Chi được coi là một thực phẩm cao cấp, giúp dọn dẹp các gốc tự do, giải độc và bảo vệ gan. Làm giảm viêm, chống dị ứng. Nấm Linh Chi nguyên liệu thường được sử dụng dưới dạng khô để bảo quản tốt hơn.  Xem thêm Công dụng của nấm Linh Chi

Để sử dụng Nấm Linh Chi nói chung và Nấm Linh Chi Hàn Quốc nói riêng đúng nhất, thì phương pháp dùng Nấm Linh Chi cầ đạt được tiêu chí

  • Chiết xuất được tối ưu dưỡng chất dồi dào từ cây Nấm Linh Chi
  • Sử dụng một cách hợp lý, giúp hấp thụ được tối đa dưỡng chất

cach-su-dung-nam-linh-chi-hieu-qua

Nấm Linh Chi

Hiện tại trên thị trường Nấm Linh Chi có các dạng như sau

  1. Nấm Linh Chi nguyên liệu hay Nấm Linh Chi nguyên tai. Trong đó Nấm Linh Chi Hàn Quốc được đặc biệt tin dùng vì chất lượng đảm bảo, và dưỡng chất tối ưu.
  2. Cao Nấm Linh Chi  (bao gồm: Cao Linh Chi Cô đăc, Cao Hồng Sâm Linh Chi, Cao Linh Chi Đông Trùng …)
  3. Viên nang Nấm Linh Chi
  • Đối với Cao Nấm Linh Chi cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa tan với nước ấm dùng trước khi ăn 15-20 phút. Cao Nấm Linh Chi rất dễ dùng, tiện dụng. Nấm Linh Chi được chiết xuất và cô dạng cao giúp phát huy công dụng lâu dài, bền bỉ.
  • Viên nang Nấm Linh Chi là chiết xuất Nấm Linh Chi cao cấp được lên men dịch thể tầng sâu, đạt đến hàm lượng Đường đa (Polyscharide) cao trên 15% thậm chí tới trên 40%, do đó giúp hồi phục cơ thể nhanh hơn hẳn.

Cách chế biến Nấm Linh Chi Hàn Quốc loại nguyên tai

Nếu có thời gian và muốn dùng Nấm Linh Chi nguyên chất từ chính những tai Nấm Linh Chi Hàn Quốc cao cấp. Đồng thời, thưởng thức Nấm Linh Chi do chính mình chế biến. Bạn có thể lựa chọn các cách chế biến hiệu quả như sau:

Cách 1:

  • Bước 1: Dùng nước Linh Chi uống thay nước (cách thường dùng và hiệu quả nhất) Bước 1: Dùng 50g Linh Chi cho vào ấm nấu cùng với 1 lít nước, để sôi khoảng 2-3 phút rồi tắt lửa. Để ngâm như vậy trong vòng 5 phút rồi tiếp tục nấu khoảng 30 phút bằng lửa nhỏ. Nấu đến khi nước cạn còn khoảng 0.8 lít thì ta được nước đầu tiên.
  • Bước 2: Sau khi được nước đầu lấy tai Nấm linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ (khoảng 1cm) rồi cho nước vào nấu như lần đầu (đun lấy nước thứ hai và nước thứ ba). Đổ hỗn hợp 2.4 lít nước Linh Chi sau ba lần vào bình và bảo quản trong ngăn lạnh, sử dụng thay nước.
  • Bước 3: Sau khi lấy được nước thứ ba, bã Linh Chi phơi khô để dùng lần thứ tư nấu nước tắm, rất tốt cho da và tóc. –Linh Chi có vị đắng nên khi nấu nước có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu sẽ dễ uống hơn

Cách 2: Uống dạng trà – Nghiền Nấm linh chi thành bột.

  • Bước 1: Cho bột Nấm linh chi vào tách hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút rồi uống hết cả bã.
  • Bước 2: Cách này có thể làm người dùng hơi khó chịu vì sự không tan của nó, nhưng đây là cách dùng tốt nhất theo khuyến cáo của các nhà khoa học.


cach-su-dung-nam-linh-chi-hieu-qua-1

Trà Nấm Linh Chi

Cách 3: Ngâm rượu Dùng 200g Nấm linh chi khô để nguyên tai hoặc thái lát, ngâm với 2 lít rượu (rượu khoảng 39 độ), ngâm trong vòng 30 ngày thì sử dụng được (rượu Linh Chi ngâm càng lâu càng tốt). Nên uống rượu Linh Chi vào sau bữa ăn tối , mỗi lần uống 1 đến 2 ly nhỏ.

Cách 4: Dùng Nấm linh chi để dưỡng da –Nấm linh chi nghiền nhỏ, trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da.Bã Linh Chi (sau khi đã nấu lấy nước) có thể đun làm nước tắm cho da dẻ hồng hào.


cach-su-dung-nam-linh-chi-hieu-qua-2

Hình ảnh mang tính chất minh họa, có thể dùng để tham khảo

Cách 5: Dùng Linh Chi kết hợp với một số vị thuốc khác để chữa bệnh

  • Chữa viêm gan, mật: cho thêm Nhân trần hoặc Actiso. – Điều dưỡng cơ thể: cho thêm Nhân sâm, Tam thất.
  • Chữa dị ứng, Ho: Cho thêm kinh giới, ngân hoa. Cách 6: Dùng nước Linh Chi để nấu canh hoặc súp Nấu Linh Chi lấy nước như trên, sau đó dùng nước linh chi để nấu canh, nấu súp ,cách này giúp chúng ta có được những món ăn bổ dưỡng dành cho người mới ốm dậy và người già yếu.

Hãy sử dụng Nấm Linh Chi ngay hôm nay để phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

  • Từ khóa
Gọi ngay cho chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Nhắn zalo cho chúng tôi Nhắn zalo cho chúng tôi