Nấm Linh Chi giá bao nhiêu là đúng nhất?

Nếu bạn lần đầu tìm mua Nấm Linh Chi Hàn Quốc thì bạn có thể chưa có băn khoăn về việc Nấm Linh Chi Hàn Quốc giá bao nhiêu là đúng nhất. Nhưng nếu chỉ qua vài lần sử dụng, và có sự tìm hiểu thì có lẽ bạn cũng hiểu sơ sơ về thị trường Nấm Linh Chi hàn Quốc hiện nay.

Chúng tôi xin được khái quát như sau. Ngay tại Hàn Quốc, những mã thấp nhất  cũng rơi vào trung bình 40.000 krw (Tương đương 800.000 vnđ). Với các sản phẩm thương hiệu hoặc nấm chất lượng thậm chí có giá tới 120.000 Krw (tương đương 2.400.00 vnđ). Đó là giá lẻ tại các cửa hàng và giá được công bố trên các website bán Nấm Linh Chi Hàn Quốc


nam-linh-chi-gia-bao-nhieu-la-dung-nhat

Nấm Linh Chi Hàn Quốc giá bao nhiêu – Ảnh chụp tại website của thương hiệu Nấm Uhak Mushroom

Trên đây là giá trung bình, còn đương nhiên vẫn có những mã sản phẩm có giá cao hơn và thấp hơn. Riêng nấm Uhak Mushroom thì có giá dao động từ 60.000 Krw đến 120.000 krw (Tương đương khoảng 1.200.000 – 2.400.000). Tại Shop Sống Khỏe hiện đang có một mã sản phẩm của Uhak Mushroom có giá bán lẻ 1.750.000 đồng (Xem sản phẩm)

Giá Nấm Linh Chi Hàn Quốc xịn là bao nhiêu?

Các du học sinh hoặc người Việt sinh sống ở Hàn Quốc cho biết Nấm Linh Chi mua ngay tại Hàn Quốc có giá không hề rẻ. Do khi Nấm Linh Chi đi vào các cửa hàng, cửa hiệu thường bị đội lên rất cao, nhất là các cửa hàng tại các Trung tâm thương mại, sân bay thường có giá tính ra VNĐ có thể rơi vào tới 3 – 4 triệu đồng.

Thực tế, cùng các sản phẩm này khi giao buôn về Việt Nam thường được chiết khấu khá mạnh, nêm Nấm Linh Chi Hàn Quốc về Việt Nam có thể có giá ở khoảng từ 8 trăm ngàn – 3 triệu đồng.

Vậy nên mua loại Nấm Linh Chi nào tốt, giá cả phải chăng?

Theo Đại Phúc Lộc Thọ, bạn nên chọn Nấm Linh Chi Hàn Quốc có thương hiệu, nhìn tai nấm khỏe mạnh, mùi thơm, không mối mọt, bao bì sắc nét khó làm giả. Nếu chỉ để dùng, bạn cũng không nhất thiết mua các loại quá đắt đỏ. Thực tế mẫu mã càng đẹp thì giá càng bị đội lên. Bạn nên chọn đơn vị phân phối Nấm Linh Chi uy tín. Tại Đại Phúc Lộc Thọ chúng tôi nhập Nấm Linh Chi có sự chọn lựa kỹ càng, đưa từng kg Nấm tới tay người dùng một cách trân trọng.

Hầu hết các sản phẩm Nấm Linh chi đều có thể dùng để biếu tặng, vì mẫu má khá đẹp. Tuy nhiên nếu chỉ mua để dùng bạn có thể chọn các mã sau:

  • Từ khóa
Gọi ngay cho chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Nhắn zalo cho chúng tôi Nhắn zalo cho chúng tôi