Nấm Linh Chi giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Nấm Linh Chi giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Không những làm giảm các biến chứng của tiểu đường gây ra mà còn giúp cân bằng lượng đường trong máu. Sử dụng nấm linh chi trong thời gian dài sẽ chữa dứt điểm bệnh tiểu đường, mang lại sức khỏe tốt, khỏe mạnh.

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường là gì ? Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường, đây là bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbonhydrat khi hooc môn insulin của tuyến tụy bị thiếu hoặc suy giảm do những tác động trong cơ thể gây ra, biểu hiện ra ngoài là lượng đường trong máu luôn cao.

Dấu hiệu nhận biết :

  • Khát nước liên tục.
  • Đi tiểu nhiều, nhất là vào ban đêm.
  • Cơ thể mệt mỏi, uể oải.
  • Giảm cân
  • Bộ phận sinh dục ngứa, bị viêm, nấm âm đạo thường xuyên.
  • Táo bón
  • Nhìn mờ
  • Hay bị chuột rút
  • Vết thương lâu lành

dieu-tri-benh-tieu-duong

Cơ chế hoạt động của insullin đối với bệnh tiểu đường

Ngoài ra, với những bệnh nhân bị tiểu đường ở giai đoạn nặng, tuýp 2 các triệu chứng không rõ ràng, dễ nhầm lẫn chỉ tới khi biến chứng nặng như loét chân, mắt nhìn mờ mới được phát hiện. Khi này bệnh nặng , nguy cơ biến chứng tim mạch, thận rất nguy hiểm, khả năng chữa khỏi thấp, tỉ lệ tử vong cao. Do đó, tìm ra được một phương pháp vừa giúp phòng ngừa vừa hỗ trợ điều trị lại phát hiện sớm được bệnh tiểu đường là điều mà nhiều người mong muốn, trong đó nhiều nghiên cứu cho thây sử dụng nấm linh chi giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.

Bệnh tiểu đường có uống được nấm linh chi không?

Như bạn đã biết, insullin không đủ chính là nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường và kết quả là mang đến những biến chứng rất nghiêm trọng. Hiện nay, để giảm thiểu căn bệnh này, các bác sĩ đã sử dụng tiêm insullin trực tiếp cho bệnh nhân. Mặc dù, tiêm insullin có khả năng giúp làm giảm lượng đường trong máu để tránh biến chứng tiểu đường sớm tái phát.

dieu-tri-benh-tieu-duong-vơi-nam-linh-chi

Polysaccharides là thành phần quan trọng giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Cũng giống như các hormone khi tiêm cortison sẽ gây nên những tác dụng phụ. Tuy nhiên, những tác dụng phụ này sẽ vô cùng nguy hiểm vì không thể phục hồi chức năng tuyến tụy, giúp các bộ phận bên trong cơ thể có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Vậy bệnh tiểu đường có uống được nấm linh chi không?

Theo thí nghiệm trong nghiên cứu của Viện nghiên cứu Y khoa Đại học Kinki Nhật Bản, thành phần polysaccharides của nấm linh chi hàn quốc có khả năng cân bằng lượng đường trong máu và đóng vai trò tương tự như insullin.

Ngoài ra, cũng trong thí nghiệm này, loại thảo dược mang tên nấm linh chi còn có khả năng hỗ trợ điều tiết insullin, bổ sung những chất không còn thiếu hụt. Bên cạnh đó, còn giúp hỗ trợ khôi phục khả năng tuyến tụy mà không gây ra bất kì biến chứng nào như khi tiêm insullin.

Công dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường

  • Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
  • Nấm linh chi giúp giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường nhờ hoạt chất Polysaccharides là nhóm beta – D giúp sản sinh ra insulin tăng cường hoạt động của tuyến tụy, làm giảm nguy cơ gây ra các rối loạn của tế bào, dẫn đến lượng gluco xâm nhập nhiều vào trong máu. Một số loại nấm linh chi tiêu biểu như : Nấm linh chi đỏ, Nấm linh chi xanh, Nấm linh chi vàng… Rất được nhiều người tin dùng
  • Ngoài ra, nấm linh chi còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, điều chỉnh lượng đường phù hợp với nhu cầu thiết yếu của cơ thể, lượng đường thừa thông qua tuyến tụy sẽ được đào thải ra ngoài.

benh-tieu-duong

Một số cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Với những bệnh nhân đã mắc bệnh tiểu đường, nấm linh chi giúp tăng tiết insulin của tuyến tụy, đồng thời tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy giúp sản sinh ra các insulin để tuyến tụy hoạt động tốt hơn, cân bằng lượng đường trong cơ thể.

Nấm linh chi còn giúp hỗ trợ ngăn chặn sự thoái hóa của các tế bào be ta, nhờ nấm linh chi có khả năng ngăn chặn các tổn thương do alloxan gây ra với các tế bào be ta tuyến tụy, một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó nấm linh chi còn bảo vệ các tế bào be ta tuyến tụy nhờ hoạt chất polysacchairdes giúp trung hòa alloxan.

Nghiên cứu giữa 71 bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 (nặng) 30 bệnh nhân sử dụng nấm linh chi, 41 bệnh nhân không sử dụng.

Tiêu chí
30 bệnh nhân sử dụng nấm linh chi
41 bệnh nhân không sử dụng nấm linh chi
Lượng đường trong máu

Giảm 60% lượng đường trong máu sau 14 tuần sử dụng
Không giảm, thậm chí còn tăng nhẹ.
Lượng glycosylated hemoglobin
Giảm nhanh

Không giảm
Enzyme aldose (gây phù nề, mờ mắt ở người tiểu đường)

Ngăn chặn quá trình chuyển hóa các biến chứng
Các dấu hiệu phù nề, mờ mắt xuất hiện nhiều
Biến chứng trên thận

Giúp giảm các huyết thanh creatinin và ni tơ urea trong máu giúp ngăn chăn suy thận
Bắt đầu có dấu hiệu suy thân
Biến chứng tim mạch

Giảm lượng đường trong máu, giúp máu lưu thông tố hơn, đảm bảo cho hoạt động của hệ mạch vành.
Biến chứng tắc động mạch vành, mỡ và mảng xơ vữa xuất hiện ở các thành mạch.
Khả năng lành vết thương, chống viêm nhiễm

Tăng cường sức đề kháng, chống viêm
Vết thương hở lâu lành, dễ mắc các bệnh về hô hấp
Mệt mỏi, uể oải

Giảm hẳn sau 8 ngày sử dụng
Gia tăng cảm giác chóng mặt ở 20 bệnh nhân

Giảm cân

Tinh thần tốt, sức khỏe ổn định, lên cân.

Suy nhược cơ thể, tiêu hóa kém, cân nặng giảm nhanh


Như vậy, qua kết quả nghiên cứu được công bố trên, chúng ta thấy rằng, nấm linh chi giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Không những làm giảm các biến chứng của tiểu đường gây ra mà còn giúp cân bằng lượng đường trong máu. Sử dụng nấm linh chi trong thời gian dài sẽ chữa dứt điểm bệnh tiểu đường, mang lại sức khỏe tốt, khỏe mạnh.

  • Từ khóa
Gọi ngay cho chúng tôi Gọi ngay cho chúng tôi Nhắn zalo cho chúng tôi Nhắn zalo cho chúng tôi